Chính Sách Bảo Hành, Đổi trả

Chính sách bảo hành 

1. Mục đích

– Nhằm đảm bảo quyền lợi và lợi ích của khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm tại Điện Máy Hoa Trang.

2. Phạm vi

– Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành của Hãng.

3. Định nghĩa

Bảo hành sản phẩm: Khắc phục , sửa chữa những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

4. Nội dung quy định bảo hành
4.1. Cam kết về chính sách bảo hành

– Tất cả các sản phẩm điện máy sẽ được bảo hành theo đúng quy chuẩn, chính sách chung của các Hãng.

– Trong trường hợp vì lý do nào đó mà Hãng xử lý bảo hành chậm trễ, vượt quá thời gian bảo hành theo quy định cho quý khách thì Điện Máy Hoa Trang sẽ có trách nhiệm kiểm tra, cập nhật thông tin về tình trạng xử lý, thúc giục, đàm phán với Hãng để hỗ trợ khách hàng.

– Trong một số tình huống bảo hành đặc biệt, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành như sau:

+ Hãng phối hợp với Điện Máy Hoa Trang xuất mượn hàng trả trước cho Quý khách

+ Sản phẩm sau khi được Kĩ thuật viên của Hãng xác nhận đổi mới nhưng gặp trục trặc về vấn đề xuất hoàn, có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng đặt mua và báo bảo hành.

+ Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì Hãng sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác hoàn toàn, tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt.

+ Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì Điện Máy Hoa Trang sẽ làm việc với Hãng để Hãng khấu trừ công nợ và thu hồi lại sản phẩm hỏng, hoàn lại tiền cho Quý khách hàng.

4.2. Quy định về thời gian hỗ trợ khách hàng thực hiện bảo hành.

– Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ tới Trung tâm bảo hành chính hãng, cụ thể:

  • Đối với Điều hòa Daikin:

Bảo hành 12 tháng. Hotline bảo hành: 18006777

  • Đối với Điều hòa GREE:

Bảo hành 36 tháng. Hotline bảo hành: 18008008

  • Đối với Điều hòa Panasonic:

Bảo hành 12 tháng. Hotline bảo hành: 18001593

  • Đối với Điều hòa Mitsubishi Heavy: 

Bảo hành 24 tháng. Hotline bảo hành: 18001503

  • Đối với Điều hòa LG: 

Bảo hành 24 tháng. Hotline bảo hành: 18009020

Kể từ lúc nhận được thông báo của khách hàng, trung tâm bảo hành sẽ trao đổi để tiến hành sửa chữa cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

4.4. Những trường hợp không nằm trong phạm vi được bảo hành miễn phí của hãng ( sửa chữa tính phí)

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Điện Máy Hoa Trang, thì Hoa Trang có quyền từ chối bảo hành.

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định thời gian bảo hành của Hãng.

– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Thông tin bảo hành.

– Sản phẩm bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Hãng/Điện Máy Hoa Trang.

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, móp, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định….

4.5. Đối với các trường hợp sản phẩm đã được khách hàng mua phát sinh các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng;

– Các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng: Là các lỗi làm ảnh hưởng đến khả năng sử dụng/tình trạng hoạt động bình thường của sản phẩm mà không phải do sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hay do lỗi lắp đặt như: Mất kết nối sản phẩm với thiết bị khác, các trường hợp chuột, côn trùng cắn đứt dây điện, mạch điều khiển , chập cháy dây do lỗi ngoại quan , sử dụng sai điện áp quy định, cài đặt sai chế độ, sai hướng dẫn sử dụng, khách hàng không biết cách sử dụng….

+  Khách hàng sẽ được hướng dẫn cách sử dụng, xử lý miễn phí tại Trung tâm bảo hành và Chăm sóc khách của Điện Máy Hoa Trang

+ Trong trường hợp Khách hàng yêu cầu Điện máy Hoa Trang gửi nhân viên đến nhà để trực tiếp hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, hỗ trợ xử lý các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng thì khách hàng sẽ phải thanh toán cho Điện máy Hoa Trang phí dịch vụ cho mỗi lần Điện máy Hoa Trang cho nhân viên đến hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại nhà. Quý khách hàng có trách nhiệm thanh toán tiền trực tiếp cho Kĩ thuật viên của Hoa Trang cử đến hỗ trợ.

Chính sách đổi trả

1. Mục đích

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Điện Máy Hoa Trang sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

2. Điều kiện đổi, trả hàng:

Sản phẩm được đổi, trả hàng khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:

2.1. Thời gian áp dụng đổi trả hàng ( Tính từ thời điểm bàn giao)

Điện Máy Hoa Trang hỗ trợ Quý khách hàng đổi /trả tất cả các loại mặt hàng, sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm bàn giao.

2.2. Điều kiện để đổi/ trả sản phẩm:
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo khi nhân viên giao hàng có bàn giao như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT,  sách hướng dẫn, catalogue…

Lưu ý: Với các trường hợp lỗi của nhà sản xuất nhưng kèm theo lỗi vật lý do sử dụng thì không được phép đổi trả ngay mà phải chờ kết quả kiểm tra kỹ thuật và xác nhận của Hãng.

3. Quy trình, thủ tục đổi/ trả sản phẩm
  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung tâm chăm sóc khách hàng của Hoa Trang.
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng trong quá trình phục vụ hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

ĐIỆN MÁY HOA TRANG
Số 51 đường Kênh Liêm, Phường Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Hotline: 083.319.5858 hoặc 088.626.9595
Điện thoại: 02033.525.080 hoặc 02033.826.280

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.